Radiesse เติมเต็มริ้วรอย ผิวเด้งกระชับ กระตุ้นการสร้างเส้นใยตาข่ายผิว

หากพูดถึง Dermal Filler ล่าสุดที่พึ่งแกะกล่องใหม่ ซึ่งสามารถฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและยืดหยุ่นกระชับได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังได้รับการรับรองจาก EU และ US FDA ในด้านคุณภาพ Radiesse® จัดเป็นตัวช่วยอันโดดเด่นที่จะช่วยฟื้นฟูเติมเต็มสภาพผิว กอบกู้ใบหน้าจากริ้วรอยหย่อนคล้อยได้ยาวนานกว่าที่เคย


Radiesse
Radiesse

Radiesse คืนความแรกรุ่นแก่ผิวหน้าด้วย CaHA


Radiesse คือ นวัตกรรมสารฉีดกระตุ้นการสร้างเส้นใยผิวตัวใหม่ล่าสุด ที่ประกอบไปด้วยสารออกฤทธิ์สำคัญอย่าง CaHA (Calcium Hydroxylapatite) microsphere ซึ่งเป็นสารที่พบได้ในร่างกาย ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอม อีกทั้งยังสามารถสลายได้ตามธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยสูง ทำให้ผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์อย่างยาวนาน โดยช่วยในการฟื้นฟูการทำงานของเซลล์สร้างเส้นใย (Fibroblast) ทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างส่วนสำคัญทั้ง 5 อย่างที่มีส่วนช่วยให้ผิวสุขภาพดี ได้แก่

  1. คอลลาเจนชนิดที่ 1 (Collagen Type 1)
  2. คอลลาเจนชนิดที่ 3 (Collagen Type 3)
  3. อีลาสติน (Elastin)
  4. โปรตีโอไกลแคน (Proteoglycans)
  5. การสร้างเส้นเลือดใหม่ (Angiogenesis)
Radiesse คือ
Radiesse คือ?

3 ผลลัพธ์ที่ Radiesse มอบสู่ผิวอย่างทันที


  • Radiesse เสริมความแข็งแรงถึงชุดโครงสร้างรอบเซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ใต้ผิว ให้เต็มฟู กระจ่างใส กระชับ และมีสุขภาพดี
  • ช่วยฟื้นฟูส่วนประกอบสำคัญในเนื้อเยื่อผิว เช่น คอลลาเจน และอีลาสติน ให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ ริ้วรอยร่องตื้นลดลง ใบหน้ายกกระชับ ผิวดูอ่อนเยาว์
  • สามารถแก้ไขข้อบกพร่องได้ทั่วผิวหน้า รวมถึงผิวบริเวณมืออีกด้วย โดย Radiesse® จะคงผลลัพธ์ได้ยาวนานถึง 2 ปี
3 ผลลัพธ์ Radiesse
3 ผลลัพธ์ ของ Radiesse

5 จุดเด่นของ Radiesse


  • สะดวก: Radiesse® มาในรูปแบบเจลที่พร้อมสำหรับการฉีด (Pre-Filled Syringe) สามารถฉีดได้ทั่วใบหน้า และบริเวณมือ
  • นิยม: มีการวางจำหน่ายมากกว่า 85 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายมากกว่า 15 ล้านไซริงค์ทั่วโลก
  • ปลอดภัย: แพทย์ทั่วโลกใช้มานานกว่า 20 ปี มีงานวิจัยรองรับมากกว่า 245 ฉบับ
  • วางใจ: ผ่านการรับรอง 3 หน่วยงาน ได้แก่ EU, US และ TH FDA
  • ถูกใจผู้ใช้จริง: จากผลการสำรวจการใช้ Radiesse เป็นระยะเวลา 1 ปี ในผู้ใช้จริง พบว่าได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสูงถึง 90%
ประโยชน์ Radiesse
5 จุดเด่น ของ Radiesse

ส่วนประกอบภายใน Radiesse Filler


ใน 1 กล่องของ Radiesse filler ประกอบไปด้วยตัวยาที่บรรจุอยู่ในหลอดพร้อมสำหรับการฉีด ชนิดใช้ครั้งเดียว ขนาดบรรจุ 1.5 ซีซี และไซริงค์เข็มฉีดยาที่ผ่านการทำให้ปราศจากเชื้อ ซึ่งมีอายุในการเก็บรักษา 2 ปี สามารถเก็บได้ที่อุณหภูมิ 15-25° C โดยไม่ต้องเก็บในตู้เย็น

Radiesse & Radiesse (+) พร้อมฟื้นสภาพผิวแบบ DUO Action

ไม่ใช่เพียงแค่ Belotero Lips ที่มีคู่หูดูโอ้คอยปั้น Shape & Contour แก่ริมฝีปาก แต่ Radiesse® Filler นั้นก็มีเช่นกัน สามารถใช้ได้กับบนใบหน้าและฝ่ามือ ซึ่งแต่ละตัวต่างมีจุดเด่นแตกต่างกัน ดังนี้

Radiesse®

เด่นด้านฟื้นฟูริ้วรอยร่องแก้มและรอยพับบนใบหน้า ระดับปานกลางถึงรุนแรง เช่น รอยพับตรงจมูก ทั้งยังช่วยลดปัญหาการสูญเสียไขมันบนใบหน้ากรณีที่ผู้ที่มีสภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง (HIV Lipoatrophy) นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวมือที่แห้งเหี่ยวให้เต็มตึงมีวอลุ่มได้อีกครั้ง

Radiesse® (+)

เก็บงานริ้วรอยบนส่วนเนื้อเยื่ออ่อนบนผิวหนัง และใบหน้าได้ละเอียด พร้อมส่วนผสมอย่างลิโดเคน (Lidocaine) ซึ่งช่วยในการระงับอาการปวดขณะฉีด ทำให้ผู้เข้ารับการรักษาได้รับความสะดวกสบายตลอดระยะเวลาการทำหัตถการ

Radiesse เติมเต็มริ้วรอย
Radiesse® (+)

Q&A เคลียร์คำถามเกี่ยวกับ Radiesse


การทดสอบและรับรอง

Radiesse® เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยผ่านงานวิจัยกว่า 245 ฉบับ ทั้งยังเป็นสารเติมเต็มใบหน้าตัวแรกที่ได้รับการรับรองจาก US FDA ว่าโดดเด่นด้านการฟื้นฟูผิวมือร่วมด้วย

การคงสภาพของผลลัพธ์

การคงสภาพของผลลัพธ์แปรผันตามอายุ ประเภทผิว ไลฟ์สไตล์ เมตาบอลิซึมในร่างกาย และบริเวณที่ได้รับการรักษา แต่โดยทั่วไปแล้ว Radiesse® สามารถคงสภาพผลลัพธ์ได้นานถึง 2 ปี ซึ่งนานกว่าสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) ที่เคยใช้กันมา ทั้งยังสามารถปรับแก้ได้ง่าย เพียงใช้ hyaluronidase ในการสลาย

ข้อควรระวัง

การทำ Radiesse® ควรอยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผิวหนังชำนาญการด้านการใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม ก่อนเข้ารับการรักษาควรเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสมตามแต่บุคคล


ราคาโปรโมชั่น Radiesse

Medisci Center จัดโปรโมชั่นเปิดตัว Radiesse เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์กว่าที่เคย

  • ราคาเปิดตัว 36,000 บาท 
สอบถามข้อมูลเพิ่ม และโปรโมชั่นสุดคุ้ม อื่นๆ ได้ที่ Line: @MEDISCI หรือโทร.089-9006100 เรายินดีให้บริการค่ะ :)
ราคาโปรโมชั่น Radiesse
ราคาโปรโมชั่น Radiesse

ชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Radiesse ในงาน Radiesse WorkShop Train The Trainer Masterclass
วิดีโอแนะนำ Radiesse

แหล่งอ้างอิง


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้