โปรแกรมการรักษาด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าพลังงานต่ำ (ONDAMED)

ONDAMED
ONDAMED

ONDAMED คืออะไร?


ONDAMED  คือ อุปกรณ์ที่ใช้หลักการของการรักษาด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าพลังงานต่ำ (Pulsed Electromagnetic fields Therapy หรือ PEMF) โดยหลักการคือ ร่างกายของมนุษย์นั้นประกอบไปด้วยเซลล์ต่าง ๆ มากมายหลายล้านล้านเซลล์ ทางวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าการทำงานภายในแต่ละเซลล์นั้นจะมีการส่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมาตลอดเวลา เพื่อเป็นการติดต่อสื่อสารระหว่างเซลล์และควบคุมการทำงานต่าง ๆ ในร่างกาย เวลาที่เรามีอาการเจ็บป่วยหรือความผิดปกติของเซลล์ในอวัยวะใด ๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการอักเสบ การติดเชื้อ การบาดเจ็บของเซลล์ ฯลฯ




ONDAMED Machine

หลักการทำงาน


คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ส่งออกมาจากเซลล์นั้น ๆ ก็จะผิดปกติไป ซึ่งเครื่อง Ondamed สามารถที่จะสแกนหาความผิดปกติของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ส่งออกมาเหล่านี้ได้ และทำการรักษาโดยการส่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอย่างอ่อน ๆ ในคลื่นความถี่เฉพาะค่าหนึ่งไปยังบริเวณเซลล์ที่ผิดปกตินั้นเพื่อเป็นการให้พลังงานกับเซลล์และกระตุ้นให้เซลล์บริเวณนั้นเกิดการซ่อมแซมรักษาตัวเองขึ้น โดยคลื่นความถี่เฉพาะที่ใช้ในการรักษานี้จะแตกต่างกันไปในคนไข้แต่ละราย ซึ่งแพทย์ผู้ทำการรักษาจะดูจากการตอบสนองทางชีพจรที่ข้อมือของคนไข้ (Pulse biofeedback) ว่าร่างกายของคนไข้รายนั้น ๆ ตอบสนองต่อการรักษาของคลื่นความถี่ค่าใดมากที่สุด นอกจากการกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกายซ่อมแซมตัวเองแล้ว Ondamed ยังสามารถสแกนหาภาวะการติดเชื้อที่ซ่อนเร้นในร่างกายไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา หรือพยาธิ และกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายกำจัดเชื้อโรคนั้น ๆ ออกไปได้ดีขึ้น


ONDAMED ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?


นอกจากนี้ Ondamed ยังสามารถใช้ในการปรับสมดุลของวิตามิน แร่ธาตุรวมถึงโลหะหนักในร่างกายได้อีกด้วย โดยสรุปแล้วการรักษาด้วย ondamed นั้นจะค่อย ๆ ปรับให้ร่างกายกลับสู่สมดุลโดยการกระตุ้นการซ่อมแซมตัวเองของร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการขับของเสียออกจากร่างกาย ผลลัพธ์ที่ได้คือร่างกายจะแข็งแรงมากขึ้น รู้สึกสดชื่นมีพลังงานมากขึ้น การนอนหลับดีขึ้นและมีภูมิต้านทานโรคที่ดีขึ้น

Ondamed เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการยอมรับ และใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลกรวมถึงมีการศึกษาวิจัยถึงประสิทธิผล โดยเฉพาะในการรักษาคนไข้กลุ่มโรคเรื้อรัง ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดเรื้อรัง ภูมิแพ้ ปลายประสาทอักเสบ (Neuropathy) กลุ่มคนไข้ที่มีปัญหาเรื่องระบบไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง กลุ่มคนไข้ที่พักฟื้นหลังการผ่าตัด หรือกลุ่มคนไข้ที่ได้รับการฉายแสงและให้คีโม

ONDAMED เหมาะสำหรับใคร
ONDAMED โปรแกรมรักษาด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าพลังงานต่ำ

ประสิทธิภาพของ Ondamed


การรักษาด้วย ondamed เป็นการรักษาที่ต้นเหตุของการเจ็บป่วยในระดับเซลล์ และมีความจำเพาะในคนไข้แต่ละคน นอกจากนี้ ondamed ยังเป็นวิธีที่ปลอดภัย, ไม่เจ็บ, ไม่มีการใช้ยาหรือสารเคมี, ไม่มีการใส่เครื่องมือ เข้าไปในร่างกาย (non-invasive), สามารถใช้ร่วมกับการรักษาโดยวิธีอื่น ๆ ได้ รวมถึงไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย

ในการรักษาด้วย ondamed นั้น โดยส่วนใหญ่แล้วคนไข้มักจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ของการรักษาหลังจากทำการรักษาต่อเนื่องกันประมาณ 3-5 ครั้ง (สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง) ส่วนจำนวนครั้งที่ใช้ในการรักษาทั้งหมดขึ้นอยู่กับปัญหาสุขภาพของคนไข้แต่ละราย ซึ่งโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 15-20 ครั้ง


Exosome

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้