Anti-Aging Program ชะลอวัยทั้งผิวหนังและทรวดทรงครบโภชนาการ

Anti Aging

โปรแกรมชะลอวัย (Anti-Aging Program)


Anti-Aging Program เป็นการตรวจสุขภาพเพื่อหาหนทางฟื้นชะลอวัย ซึ่งเริ่มต้นจากการหาสาเหตุของการเจ็บป่วยอย่างละเอียด ประกอบกับเน้นการป้องกันโรคและวางแนวทางการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวัน

การรับประทานอาหารและการออกกำลังกายให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลรวมทั้งการฟื้นฟูสุขภาพและชะลอความเสื่อมของร่างกาย ผ่านรายงานสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล (Anti-aging Passport) ด้วยรูปแบบที่อ่านเข้าใจง่ายและสามารถนำไปปฏิบัติได้ด้วยตัวเอง มาตรฐานเดียวกันกับในอเมริกาและยุโรป ด้วยการตรวจการทำงานของส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น การตรวจประสาทอัตโนมัติ ตรวจสมดุลฮอร์โมน ความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง ตรวจอัตราการสลายกระดูก ตรวจวัดความเสี่ยงการอุดตันของผนังหลอดเลือด และตรวจหาความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจ เบาหวานและโรคร้ายอื่น ๆ เพื่อป้องกันและรักษาได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ


Anti Aging

ควรเริ่มต้นโปรแกรมชะลอวัยเมื่อใด?


เริ่มต้นก่อนที่ร่างกายเกิดความเสื่อมที่ถาวร เนื่องจากการแก้ไขและฟื้นฟูสภาพจะทำได้ดีกว่า โดยในสตรีควรเริ่มที่อายุ 30 ปี และผู้ชายอายุ 40 ปี ทั้งนี้ไม่ต้องเตรียมตัวก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นพิเศษ และไม่จำเป็นต้องอดอาหารก่อนการตรวจเลือด โดยการตรวจเบื้องต้นของโปรแกรมจะประกอบด้วย

  • การซักประวัติ แพทย์จะเก็บข้อมูลสุขภาพตั้งแต่แรกเกิดจนถึงปัจจุบันโดยละเอียด เพื่อใช้วิเคราะห์ ประเมินและรักษาคนไข้ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
  • การตรวจสมรรถภาพร่างกาย เพื่อประเมินอายุร่างกายจริง ว่าร่างกายของคุณแก่กว่าอายุจริงมากน้อยเพียงใด โดยประเมินระดับสมดุลการทำงานของร่างกาย เช่น การประเมินมวลความสมดุลของน้ำร่างกาย การประเมินความฟิตของการทำงานของร่างกาย เป็นต้น
  • การตรวจทางห้องปฏิบัติการ เพื่อประเมินสภาพการทำงานของร่างกายทั้งหมด เช่น ตรวจระดับฮอร์โมน ระดับไขมัน การทำงานของตับและไต เพื่อค้นหาความเสี่ยงต่อโรคที่เกิดจากความเสื่อม เช่น โรคหัวใจ ภาวะหลอดเลือดอุดตันในหัวใจหรือสมอง โรคมะเร็ง
  • การประเมินผล ข้อมูลที่ได้จากทุกขั้นตอนจะถูกรวบรวมเข้าที่ประชุมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา เพื่อประมวลผล และกำหนดแนวทางการรักษาอย่างครอบคลุมและได้ประโยชน์สูงสุดเฉพาะบุคคล

 

Anti Aging

แนวทางการรักษาของโปรแกรมชะลอวัย


เน้นการรักษาแบบเฉพาะบุคคลที่เหมาะสมกับคุณ จากข้อมูลที่ได้การประเมินผล โดยอาจเลือกใช้หลายวิธีร่วมกัน เช่น

  • การรับประทานอาหาร ภายใต้การดูแลของโภชนากร ซึ่งจะประเมินผลและเสนอแนวทางในการเลือกรับประทานอาหารที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันและรักษาความเสื่อมในระบบต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง ฯลฯ
  • การใช้วิตามิน เกลือแร่ และอาหารเสริม ในปริมาณและรูปแบบที่เหมาะสมต่อการออกฤทธิ์เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ร่างกายสูงสุด เพื่อการรักษา ปรับสมดุลของร่างกาย และลดความเสื่อมที่เกิดในร่างกาย
  • ปรับการออกกำลังกาย ภายใต้การดูแลของแพทย์ด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและนักกายภาพบำบัด ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคลเพื่อลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บ กระตุ้นฮอร์โมนต่าง ๆ ให้ทำงานได้เต็มที่ และลดความเสี่ยงต่อโรค เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ลดไขมันสะสมในร่างกาย
  • การจัดการความเครียดแฝง โดยหาสาเหตุของความเครียด จัดการกับความเครียดภายในร่างกาย อันเกิดจากการอักเสบเรื้อรังต่าง ๆ ที่แฝงอยู่ภายในร่างกายคุณ




Exosome

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้