Intregrative Detox Program ล้างพิษแบบผสมผสานให้อยู่ทรงสมดุล

Detox

Intregrative Detox Program ล้างพิษแบบผสมผสาน


Medisci Clinic ได้เลือกใช้วิธีการกำจัดสารพิษชนิด Detox แบบผสมสาน (Intregrative Intravenous Detoxification Program) เพื่อช่วยร่างกายปลอดภัยและเหมาะสมตามแต่บุคคล ทั้งยังรับประทานอาหารเสริมควบคู่กับการล้างพิษทางเส้นเลือดดำ (IV Therapy) ร่วมกับการใช้เครื่อง Far Infrared และ Bath Therapy การออกกำลังกายด้วยเครื่องเทคโนโลยี Whole Body Vibration ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก เพิ่มการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง เผาผลาญพลังงาน และเสริมสร้างฮอร์โมนที่สำคัญต่อร่างกาย วิธีเหล่านี้จะช่วยปรับสมดุลการทำงานของระบบประสาทและทางเดินอาหาร ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกาย ลดปริมาณการเกิดสารอนุมูลอิสระ ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง และยังส่งผลให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง


สารพิษเข้าสู่ร่างกายทางไหนบ้าง


โดยปกติสารพิษสามารถเข้าสู่ร่างกายได้หลายทาง ซึ่งแต่ละทางจะมีอัตราการแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายได้ไม่เท่ากันและมีผลกระทบต่อร่างกายแตกต่างกัน ได้แก่

  • ผ่านทางระบบหายใจ เป็นช่องทางที่สารพิษเข้าสู่ร่างกายได้เร็วที่สุด โดยการสูดดมไอของสารผงฝุ่นหรือละอองของสารเป็นพิษสามารถทำลายเยื่อบุจมูกและหลอดลม
  • ผ่านการกินและดื่ม ทำให้เกิดอันตรายต่อหลอดอาหาร กระเพาะอาหาร หรือลำไส้ได้
  • ผ่านทางผิวหนัง โดยสารพิษจะละลายไขมันบนชั้นผิวหนัง และค่อยซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อและกระแสเลือด

อาการหลังสารพิษเข้าสู่ร่างกาย


ผู้ที่มีสารพิษสะสมในร่างกายแบบเรื้อรังมักมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ปวดท้อง ท้องผูก ปวดศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน เวียนศีรษะ หงุดหงิดง่าย มีไข้ต่ำ ๆ เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร นอนไม่หลับ ปากแห้ง มีแผลร้อนในในปากเป็นประจำ ปวดเมื่อยตามร่างกาย หน้าตาหมองคล้ำ ไม่ขาวสดใส ผิวพรรณหยาบกร้าน ผิวหนังเป็นผื่นคัน เรื้อรัง เจ็บป่วยง่าย หายช้า ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นโรคภูมิแพ้ เป็นโรคเรื้อรังชนิดต่าง ๆ เช่น เบาหวาน อัลไซเมอร์ และเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็งชนิดต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็งลำไส้ มะเร็งตับ เป็นต้น

แม้ร่างกายมีกระบวนการที่สามารถขับสารพิษได้เอง แต่ปัจจัยต่าง ๆ เช่น ความเสื่อมของระบบการขับสารพิษซึ่งอาจมีผลมาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น การใช้ชีวิตที่เพิ่มความเสื่อมให้แก่ร่างกาย ได้แก่ การออกกำลังกายที่ไม่เหมาะสม พักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียดจากการทำงาน ภาวะทุพโภชนา การทำงานที่ขัดกับระบบนาฬิกาชีวภาพร่างกาย หรือการได้รับสารพิษในปริมาณที่สูงเกินกว่าร่างกายจะขับเองได้หมดจนเกิดการสะสมเรื้อรัง จึงมีความจำเป็นที่เราอาจจะต้องได้รับการฟื้นฟูสุขภาพด้วยการผสมผสานการขับสารพิษด้วยวิธีการต่าง ๆ เข้าด้วยกัน


Detox

ประเภท Detoxication Program สำหรับขับพิษในเส้นเลือด


  • การล้างพิษด้วยการทำคีเลชั่น เหมาะสำหรับการขับสารพิษโลหะหนัก สารพิษตกค้างเหล่านี้อาจทำให้เกิดภาวะการอักเสบของหลอด หลอดเลือดตีบ โรคภูมิแพ้ โรคปวดข้อ จากผลแทรกซ้อนของเบาหวาน
  • การล้างพิษด้วยการให้วิตามินทางเส้นเลือด เป็นการใช้วิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดที่จำเป็นต่อการขับสารพิษต่าง ๆ ช่วยเร่งให้ตับสามารถขจัดสารพิษได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย และช่วยบรรเทาอาการของโรคหัวใจ โรคซึมเศร้า ความจำเสื่อม กล้ามเนื้อกระตุก แพ้อากาศ หอบหืด ลมพิษ โรคติดเชื้อเฉียบพลัน โรคไขข้ออักเสบ โรคลำไส้อักเสบ อ่อนเพลียและเหนื่อยล้าเรื้อรังโดยไม่ทราบสาเหตุ (Chronic fatigue Syndrome) และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง (Fibromyalgia)
  • การล้างพิษโดยการให้กรดอะมิโนชนิดต่าง ๆ แก่ร่างกาย เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาภูมิไวต่ออาหาร ระบบการย่อยและดูดซึมอาหารไม่สมบูรณ์ ซึ่งร่างกายมักขาดกรดอะมิโนในการสร้างสารสื่อประสาท ส่งผลให้สมองไม่สามารถควบคุมอวัยวะต่าง ๆ ให้ทำงานสัมพันธ์กันได้ ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย วิตกกังวลซึมเศร้า เครียด นอนไม่หลับ ปวดศีรษะ ชัก หมดสติ เป็นโรคอัลไซเมอร์และพาร์กินสันได้
  • การใช้ Hydrogen peroxide (H2O2) ในการล้างพิษ เนื่องจากร่างกายเรามีเอนไซม์ catalase ที่เปลี่ยน H2O2 ให้เป็นออกซิเจนและน้ำโดย H2O2 ในร่างกายจะควบคุมการสร้างพลังงานกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ทำลายเชื้อไวรัส เชื้อรา ยีสต์ เพิ่มการไหลเวียน ลดการอุดตันของหลอดเลือด ลดอาการปวดเรื้อรัง รักษาและบรรเทาโรคหลอดเลือดหัวใจ มะเร็ง ปวดศีรษะไมเกรน หอบหืด เริม ไข้หวัดใหญ่ ลำไส้อักเสบ ไวรัสตับอักเสบ ไขข้ออักเสบ อัลไซเมอร์
  • การใช้ออกซิเจนบริสุทธิ์ผสมกับเลือดผ่านขบวนการของรังสีอัลตราไวโอเลต ทำให้เม็ดเลือดมีความอ่อนตัวสูง สามารถไหลผ่านหลอดเลือดได้อย่างสะดวก ให้นำพาสารอาหารและออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ เพิ่มการไหลเวียนเลือด เมตาบอลิซึม ต้านการอักเสบ สร้างสมดุลฮอร์โมนและเอนไซม์ต่าง ๆ และช่วยบรรเทาและรักษาอาการของโรคที่เกี่ยวกับการเสื่อมสภาพของเซลล์ โรคเรื้อรังต่าง ๆ
  • การเติมออกซิเจนโอโซน (Ozone Therapy) ทำให้เลือดมีปริมาณออกซิเจนมากขึ้น เพื่อเปลี่ยนถ่ายเลือดเสียให้เป็นเลือดดี แล้วนำกลับสู่ร่างกาย เมื่อมีระดับออกซิเจนที่มากเพียงพอ ระบบร่างกายจะมีความสามารถในการทำลายเชื้อโรคสูงขึ้น สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กลับมาปกติ การถ่ายเทออกซิเจนอะตอมจากเลือดสู่เซลล์ยังช่วยส่งเสริมกระบวนการซ่อมแซมภายในร่างกาย ช่วยให้แผลหายเร็ว กระตุ้นกระบวนการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของโรคจากความเสื่อมและโรคเรื้อรังต่าง ๆ ส่งผลให้เนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ มีการทำงานของเซลล์ดีขึ้น

Detox

Intregrative Detoxication Program ช่วยอะไรบ้าง


Intregrative Detox Program แบบผสมผสานตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพได้มีประสิทธิภาพหลากหลายประการ ดังนี้

  • สร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อและกระดูก
  • เสริมภูมิต้านทานร่างกาย
  • ช่วยเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้น 
  • ผิวพรรณสดใส 

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้