Belotero Colorful Filler สวยภาคแยก 4 มุมมองแบบไม่ต้องพยายาม

เพื่อเพิ่มทางเลือกบูสผิวคืนผิวให้งามรองรับหลายสภาพผิว Colorful Filler เปรียบเสมือนซีรีย์ภาคแยกของ Belotero ที่รวมหลายคุณสมบัติเด่น ซึ่งพร้อมฟื้นบำรุงสภาพผิวได้ลึกถึงแก่นไว้เฉกเช่นเดียวกับ Belotero Revive ขณะเดียวกันก็คงความพิเศษกว่าสารเติมเต็มธรรมดาในแง่การเพิ่มความเนียนกระชับของผิวหน้า ไม่เป็นก้อนได้ทั่วทั้งใบหน้าให้ลื่นไหลไปกับคอนเซ็ปต์ความสวยแบบไม่ต้องพยายาม ผ่านชุด Effortless Filler 4 สไตล์ เพื่อเสริมหน้าให้งดงามหลากมิติ


CPM Technology เบื้องหลังนวัตกรรมสารเติมเต็มที่ทรงประสิทธิภาพ


จุดร่วมที่ไม่ว่า Belotero สีใดมีร่วมกันก็คงไม่พ้น CPM Technology นวัตกรรมเฉพาะจาก MERZ Aesthetics ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นทั้งด้านความเข้มข้น เป็นเนื้อหนึ่งเดียวกัน ความยืดหยุ่น ความหนืดและการขึ้นรูปที่แตกต่างกันตามสี


Belotero colorful filler
Belotero colorful filler

Belotero Soft

ความเข้มข้นของ HA: 20 mg
ระยะเวลาคงสภาพ: 6 เดือน

ช่วยฟื้นคืนผิวหน้าเรียบเนียนกลืนเสมอจนการแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วย Effortless Soft สูตรเบาบาง พร้อมด้วยคุณสมบัติ High tissue Integration คืนความฉ่ำวาว ผ่องนวลอย่างเป็นธรรมชาติร่วมเทคนิคการฉีดสารเติมเต็มใต้ผิวชั้นตื้นบริเวณแก้มแบบนาฬิกาทราย (Hourglass Pattern) จำนวน 16 จุดเพื่อลดเลือนรูขุมขนให้แลดูเล็กลง

Belotero Balance

ความเข้มข้นของ HA: 20 mg
ระยะเวลาคงสภาพ: 10 เดือน

ชุบชีวิตผิวให้อ่อนนุ่มชุ่มชื้นถึงจุดสมดุล ด้วย Effortless สูตร Balance ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นที่เนื้อเนียนเป็นหนึ่งเดียว (High Cohesivity) และไม่จับตัวเป็นก้อน จึงช่วยเพิ่มมิติแก่ผิวหน้าและผิวรอบดวงตาให้สวยเนียนอย่างมั่นใจ

Belotero Intense

ความเข้มข้นของ HA: 25.5 mg
ระยะเวลาคงสภาพ: 12 เดือน

Belotero กล่องแดงสูตรเข้มข้น พร้อมคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง เนื้อไม่เคลื่อนไปบริเวณที่ไม่ต้องการ ซึ่งตอบโจทย์ยกกระชับบริเวณที่มีการขยับใบหน้าอยู่บ่อยครั้ง เช่น ริมฝีปาก ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ให้อวบอิ่มตึงดูอ่อนเยาว์

Belotero Volume

ความเข้มข้นของ HA: 26 mg
ระยะเวลาคงสภาพ: 18 เดือน

กล่องสีม่วงพร้อมคุณสมบัติเนื้อแน่น เพิ่มวอลลุ่มแก่ใบหน้าให้มีมิติและโดดเด่น เพียงเสริม 3 จุดสำคัญบนใบหน้า ได้แก่ บริเวณคาง แก้ม และขมับ ให้เข้ารูปแลสมส่วนและคงความเป็นธรรมชาติไว้สมบูรณ์ในหนึ่งเดียว

Merz Belotero Clip


Contact Us

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้