คุณหมออัจจิมา และ Merz Thailand ร่วมจัดงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11

DASIL World Congress
ดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา พูดถึงการจัดงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11

อีกหนึ่งความสำเร็จของวงการแพทย์ผิวหนังและความงาม


โดยดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์คลินิก (Medisci Clinic) จับมือกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566

ดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ร่วมจัดงาน DASIL World Congress
DASIL World Congress ครั้งที่ 11

ทั้งนี้ ในงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11 ปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ร่วมจัดงานเสวนาในหัวข้อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยที่บริสุทธิ์สูงไม่กระตุ้นภูมิคุ้มกัน หรือ หัวข้อที่กำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอย่าง นวัตกรรมเพื่อการยกระดับคุณภาพผิว (Merz Symposium on Skin Quality Innovations) เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อคุณภาพผิว สุดยอดเทรนด์ความงามเพื่อเสริมความมั่นใจ ที่เมิร์ซ เอสเธติกส์ มีความเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในตลาด

ซึ่ง DASIL เป็นองค์กรเพื่อการศึกษาที่ไม่แสวงหาผลกำไร และมีจุดประสงค์หลักการเรียนการสอนสำหรับแพทย์รุ่นใหม่ การแลกเปลี่ยนความรู้ ข้อมูลและเทคนิคการรักษาจากประสบการณ์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความหลากหลายจากทั่วโลก

ดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ร่วมจัดงาน DASIL World Congress
ดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ร่วมจัดงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11

ขอบคุณ แหล่งที่มา : https://www.brandage.com/article/36951
ชมภาพบรรยากาศภายในงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้