รักษาสิวเรื้อรัง ขจัดปัญหาถึงต้นเหตุด้วย Bioplasma

Bioplasma

Bioplasma คืออะไร


ไบโอพลาสมา (Bioplasma) เป็นเครื่องมือที่ช่วยรักษาและลดต้นเหตุการเกิดสิวเรื้อรัง สิวผด สิวติดสเตียรอยด์ ผิวแพ้ง่าย ผิวหยาบกร้าน ผิวอักเสบ ริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอด้วยการนำเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ ส่งผ่านพลังงานพลาสมาแบบเย็น เข้าไปช่วยลดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ลดอาการอักเสบของสิว โดยไม่มีบาดแผล และควบคุมการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ


หลักการทำงาน


Bioplasma เป็นการใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุร่วมกับไมโครแฟรกชั่นแนลพลาสมา (Radiofrequency technology with Micro-fractional plasma Module: BIOPlasma) ก่อให้เกิดการเหนี่ยวนำคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีแรงดัน และคลื่นความถี่สูง ชนิดเป็นจังหวะ ผ่านพลังงานไปยังหัวจ่ายกึ่งตัวนำไฟฟ้า ทำให้เกิดพลังงานพลาสมา ซึ่งมีประจุอิสระบวกและลบ โอโซน และลำแสงโฟตอนสีน้ำเงิน ออกมาทำให้เกิดการลดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ระดับไมโครลึกลงไปถึงเซลล์ของผิว ทำให้สามารถลดคราบเคราตินที่อุดตัน และช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว (P. acne) ลดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ลดเชื้อจุลชีพเล็ก ๆ ที่เกาะบนผิว รวมถึงสามารถลดจุดด่างดำที่เกิดจากเม็ดสีที่ผิดปกติหรือผิวที่ตาย

นอกจากนี้ยังก่อเกิดกระบวนการซ่อมแซมผิวหนังที่อักเสบติดเชื้อจากคลื่นความถี่วิทยุ (Radio frequency) ซึ่งมีผลต่อต่อมไขมันและการเกิดขน โดยคาดว่ากลไกดังกล่าวก่อเกิด Coagulation ที่ทำให้ต่อมไขมันหดตัวและหยุดการทำงานชั่วคราว ทั้งยังปรับการสร้างเคราตินให้กลับสู่ภาวะปกติ ทำให้ผิวกระชับได้รูป รวมถึงยังช่วยกระตุ้นปฏิกิริยากับพื้นผิวชั้นนอกเพื่อก่อเกิดพลังงานโอโซนแสงสีน้ำเงินม่วง ซึ่งฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบและรักษาสิวหรือผื่นแพ้ให้ดีขึ้น หลังทำจะสังเกตเห็นได้ว่าผิวแลดูกระจ่างใส กระชับและมีสุขภาพดีโดยไม่ก่อเกิดบาดแผลใด ๆ


เหมาะกับใคร


  • ผู้มีปัญหาสิวหลากชนิด ผิวหยาบกร้านหรือติดสเตียรรอยด์
  • ผู้เป็นผื่นแพ้ หน้ามัน หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง
  • ผู้เป็นโรคผิวหนังหรือมีแผลเรื้อรังทุกชนิด
  • ผู้ต้องการกระชับหน้าและลดริ้วรอยแห่งวัย

Bioplasma

ข้อควรระวังและผลข้างเคียง


  • หลังทำควรพักหน้า 15 - 20 นาทีก่อน Make up
  • อาจมีอาการบวมแดง ผิวหลุดลอกเป็นขุยเล็กน้อยหลังทำ ซึ่งจะหายไปเอง
  • อากเกิดอาการหน้าแห้งหลังทำ ซึ่งควรเติมความชุ่นชื้นแก่ผิวด้วย Moisturizer

ไม่เหมาะกับใคร


    • ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ติดเครื่องกระตุ้นหัวใจ
    • ผู้ที่ติดโลหะตามบริเวณต่าง ๆ ตามร่างกาย


ข้อมูลจาก: ฝ่ายวิชาการของบริษัท PBCbioplasma



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้